Chuyên Mục: Thương hiệu

Samsung Galaxy S7 “nhái” với giá rẻ

Trên thị trường di động hiện nay thì việc nhái các sản phẩm có uy tín trên thị trường không còn xa lạ mặc khác nó lại phổ biến và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong suốt thời gian vừa qua. Mặt dù truyền thông, nhà sản xuất lẫn những fan hâm mộ chân

Sở hữu ngay Samsung Galaxy S7, S7 Edge tại Việt Nam

Sở hữu ngay Samsung Galaxy S7, S7 Edge tại Việt Nam Theo đó, vào ngày 11/3 Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được giới thiệu chính thức ở Việt Nam với mức giá 16,99 triệu đồng với Galaxy S7 và 19,99 triệu đồng với Galaxy S7 Edge dự kiến sẽ bán ra vào ngày 18/3 đây. Ngoại ra, khách hàng có thể đặt hàng bộ

Cách nhận biết tai nghe iPhone chính hãng và hàng giả

Cách nhận biết tai nghe iPhone chính hãng và hàng giả Với việc phổ biến của iPhone trên thị trường thì hiển nhiên phụ kiện kèm theo cũng sẽ cực kì phát triển. Nếu mua máy mới hay máy đập hộp thì không cần phải lo lắng về bất kì điều gì nhưng nếu bạn mua máy cũ không kèm theo phụ kiện, hoặc có phụ

Cách thiết lập giúp cho iPhone, iPad chạy mượt như mới

Cách thiết lập giúp cho iPhone, iPad chạy mượt như mới Tăng tốc iPhone là một điều luôn luôn cần thiết đối với người tiêu dùng xài iPhone, đặc biệt là thiết bị sau khi sử dụng một thời gian sẽ có dấu hiệu trì trệ. Giải phóng bộ nhớ, tắt các tự động cập nhật, thoát ứng dụng chạy nền hay khởi động lại máy… là

Bảo vệ thương hiệu: “Cuộc chiến” gian truân

Nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng diễn biến phức tạp, gia tăng về số vụ vi phạm, đa dạng về chủng loại… gây hậu quả nghiêm trọng cho đời sống xã hội. Đáng buồn các vụ kinh doanh, sản xuất hàng giả, hàng nhái chưa được xử lý triệt để và ngay cả doanh

Công thức hoàn hảo để xây dựng thương hiệu của bạn

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong Thiết kế Logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì… Sau đây là một phương thức của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham

Thành bại với cái tên

Việc chọn và đặt một cái tên cho một tổ chức, một sản phẩm hay một dịch vụ là việc vô cùng quan trọng. Cái tên ấy là tài sản vô giá có ảnh hưởng rất lớn tới sự thành bại về lĩnh vực mà nó hướng đến. Theo phong thuỷ, để có một cái

Tỷ phú đồ lót chưa học hết cấp 2

Hung Yau Lit – Chủ tịch hãng sản xuất đồ lót lớn nhất thế giới – Regina Miracle International Holdings đã có 1,1 tỷ USD từ sau khi IPO (chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng) hồi tháng 10. Ông bỏ học cấp 2 và làm việc tại nhiều nhà máy trước khi

Bên trong Trung tâm Thương mại của bầu Đức tại Myanmar

Khu Trung tâm thương mại của bầu Đức tại Myanmar đã được lấp đầy lên đến 95% với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngày 5/12 vừa qua, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai – nơi ông Đoàn Nguyên Đức là Chủ tịch HĐQT – đã khai trương Trung tâm thương mại HAGL Myanmar centre tại

Được và mất trong hợp tác xây dựng thương hiệu

Hợp tác thương hiệu là khi hai công ty kết hợp làm việc cùng nhau, tạo ra sự hiệp lực trong tiếp thị. Hợp tác thương hiệu là sự kết hợp của một sản phẩm/dịch vụ đơn với một hoặc hai thương hiệu khác khác. Sự thỏa thuận về hợp tác thương hiệu có liên